Infected Knee Makeup - สุดยอด Special Effects Makeup เหวอะหวะเหมือนจริงมากๆ



ต้องบอกล่วงหน้าครับว่าภาพที่พวกเรากำลังชมอยู่ไม่ใช่แผลเหวอะหวะจริงๆ แต่เกิดจากสุดยอดฝีมือของ Special Effects Makeup Artist ที่ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงจนทำให้เกิดแผลที่ดูสมจริงที่สุด

คงไม่มีนักแสดงคนใดยอมเสี่ยงกับการเสียโฉฒหรือปล่อยให้มีการเย็บแผลบนผิวหนังของตนเองจริงๆ ทำให้ Special Effects กลายเป็นสิ่งจำเป็นในธุรกิจภาพยนตร์ทุกประเภท Special Effects Makeup Artist ระดับต้นๆ เป็นที่ต้องการจนต้องจองคิวล่วงหน้า

การสร้างชิ้นงาน Special Effects เป็นเรื่องซับซ้อนและต้องใช้วัตถุดิบนับสิบอย่าง เช่น ดิน, ซิลิโคน, กาว, สี, วาสลีน, น้ำเชื่อม ฯลฯ พร้อมอุปกรณ์เสริมเพื่อให้ทุกอย่างดูสมจริงยิ่งขึ้น แต่ละชิ้นต้องใช้เวลานับชั่วโมงหรือมากกว่านั้นเช่นเป็นเวลาหลายๆ วัน

Clip ที่นำมาฝากพวกเราวันนี้เป็นงาน Special Effects แผลเหวอะหวะที่หัวเข่าซึ่งอยู่ระหว่างการเย็บแผลของ Freakmo และ Powdah สอง Special Effects Makeup Artist ชื่อดัง แสดงขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้นจนนำมาใช้งานจริงและแกะออกจากเข่าของนักแสดง

Clip - Infected Knee Makeup นี้เหมือนจริงมากจนไม่เหมาะสำหรับผู้ไม่่ชอบภาพหวาดเสียงและไม่เหมาะกับการชมระหว่างมืออาหารครับ





Post a Comment

0 Comments