Will Smith ดารานักร้องชื่อดัง จะเป็นผู้ร้องเพลงฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย




FIFA แจ้งอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ (23 พฤษภาคม 2018) ว่า Will Smith ดารานักร้องชื่อดัง จะเป็นผู้ร้องเพลงฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย โดยจะร่วมร้องกับ Nicky Jam และ Era Istrefi

Will Smith ดาราและนักร้องชาวอเมริกัน ซี่งในปี ค.ศ. 2007 เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้มีอิทธิพลต่อวงการ Hollywood มากที่สุด ตัดสินใจกลับมาร้องเพลงอย่างเป็นกิจจะลักษณะอีกหลังว่างเว้นไปนาน  โดยจะร้องเพลงอย่างเป็นทางการประจำฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ซี่งจะเริ่มแข่งขันในวันที่ 14 มิถุนายน 2018


Will Smith, Nicky Jam และ Era Istrefi จะร่วมกันร้องเพลงชื่อ Live It Up โดยมี Diplo รับหน้าที่ประพันธ์และอำนวยการผลิต  FIFA จะเริ่มเผยแพร่เพลง Live It Up ในวันที่ 25 พฤษภาคม นี้ ส่วน FIFA World Cup Official Music Video สามารถชมได้ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2018 เป็นต้นไป

เพลงประจำฟุตบอลโลก ปี 2010 ที่แอฟริกาใต้ คือเพลง Waka Waka  ขับร้องโดย Shakira ส่วนเพลงประจำฟุตบอลโลก ปี 2014 ที่บราซิล คือเพลง We Are One (Ole Ola) ขับร้องโดย Pitbul ฟีเจอร์ริ่งกับ Jennifer Lopez & Claudia Leitte

ผู้นิยมภาพยนตร์จาก Hollywood ส่วนใหญ่จะรู้จัก Will Smith เป็นอย่างดี เขาเป็นนักร้องนักแสดงผิวสีที่ประสพความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง เข้าสู่วงการเพลง Pop-rapper ในปลายทศวรรษ 1980 ภายใต้ชื่อ The Fresh Prince ก่อนจะหันมาเอาดีในวงการแสดง และประสพความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงระดับโลกให้ Will Smith มีมากมาย เช่น Men in Black ภาค 1, 2, และ 3 , Independence Day, Enemy of State, Ali, Suicide Squad ฯลฯ

Will Smith ว่างเว้นจากการออกอัลบั้มมาตั้งแต่ ค.ศ. 2005 


ที่มา:  The Guardian


Post a Comment

0 Comments