Official Trailer - Doctor Sleep

Official Trailer  ที่นำมาให้ชมวันนี้ คือ Doctor Sleep ภาพยนตร์สยองขวัญจากบทประพันธ์ของ Stephen King เป็นภาคต่อของ The Shining ภาพยนตร์สยองขวัญที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในหนังสยองขวัญที่ดีที่สุดในโลก



Doctor Sleep เล่าเรื่องของ Danny Torrance ในวัย 40 ปี ซึ่งใช้ชีวิตอย่างสงบเพื่อลืมเรื่องเลวร้ายในวัยเด็กระหว่างที่อาศัยอยู่กับครอบครัวในโรงแรม The Overlook  และต้องผจญกับวิญญาณผีร้ายในโรงแรม  ทุกอย่างเป็นไปด้ยดีจนกระทั่งเขาเจอกับ Abra เด็กสาววัยรุ่นซึ่งมีสัมผัสที่หกเช่นเดียวกับเขา  และต้องร่วมกับ Abra เพื่อสู้กับ Rose the Hat สาวอำมหิตที่ต้องการชีวิต Abra เพื่อความเป็นอมตะ
Doctor Sleep นำแสดงโดย Ewan McGregor (จาก Star Wars: Episodes I, II & III, และ T2 Trainspotting ) รับบท Danny Torrance, Rebecca Ferguson (จาก Mission: Impossible และThe Greatest Showman) รับบท Rose the Hat และ Kyliegh Curran รับบท Abra และดาราสมทบอีกมากมาย กำกับและเขียนบทโดย Mike Flanagan  จากบทประพันธ์ของ Stephen King

กำหนดฉายทั่วโลก 30 ตุลาคม 2019 ส่วนในทวีปเมริกาเหนือจะฉายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019  คอภาพยนตร์สยองขวัญพลาดไม่ได้แน่นอน  ชม Clip ครับ


Post a Comment

0 Comments