คลิป Paul McCartney Carpool Karaoke



ถึงแม้จะเป็นวงดนตรีชื่อดังเมื่อกว่า 50 ปีก่อน แต่เชื่อว่าคนที่ชื่นชอบเพลงสากลทุกคนรู้จัก The Beatles เป็นอย่างดี  ปัจจุบันสมาชิกวง The Beatles ที่ยังมีชีวิตอยู่ เหลือเพียง Paul McCartney และ Ringo Starr

ล่าสุด Jame Corden พิธีกรรายการชื่อดัง Carpool Karaoke เชิญ Paul McCartney มาร่วมในรายการ The Late Late Show with James Corden ซี่งเป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่ถ่ายทำใน Liverpool ประเทศอังกฤษ

จาก คลิป Paul McCartney Carpool Karaoke ความยาว 23 นาที พวกเราจะได้ฟังเพลงยอดนิยมของ The Beatles ที่เป็นการร้องสดๆ ร่วมกันของ Paul McCartney และ James Corden  ขณะขับรถไปตามถนนในเมือง Liverpool ประเทศอังกฤษ ซี่งเป็นบ้านเกิดของ Paul McCartney และวง The Beatles ผ่านถนน Penny Lane (ซี่งคอเพลง The Beatles รู้จักเป็นอย่างดี), ผ่านโบสถ์ที่ Paul McCartney เคยเป็นนักร้องประสานเสียงในวัยเด็ก, แวะบ้านเกิดของ Paul McCartney (ซี่งปัจจุบันเปลี่ยนเจ้าของแล้ว) ชมห้องฝึกดนตรีและแต่งเพลงร่วมกันระหว่าง John Lennon และ Paul McCartney  และปิดท้ายด้วย Concert เล็กๆ ใน Pub ที่ The Beatles เคยร้องในอดีต โดยเป็นการ Surprise ลูกค้าไม่มีการบอกล่วงหน้า


คลิป Paul Mccartney Carpool Karaoke คงจะถูกใจคนที่ชื่นชอบเพลงของ The Beatles ที่จะได้ชมเรื่องของวงดนตรีชื่อก้องโลก  แน่นอนว่าเสียงร้องของ Paul McCartney ในวัย 76 ปี ย่อมโรยราไปตามวัย แต่ยอด View เกือบ 14 ล้านครั้งในเวลาไม่กี่วัน น่าจะยืนยันถึงความเป็นนักร้องระดับตำนานซี่งยังมีผู้ติดตามอย่างเหนียวแน่น  ชม Clip ครับ





ขอบคุณภาพและ Clip จาก YouTube และ The Late Late Show with James Corden


Post a Comment

0 Comments